Mở cửa: 8h00 đến 20h00, chủ nhật 9h00 đến 19h00

Chính Sách Bảo Hành

Song song với việc phát triển các dòng sản phẩm chính, Nguyên Khôi cũng đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng. Điển hình là Chính sách bảo hành  – Hậu mãi áp dụng cho mọi quý khách mua hàng tại hệ thống. Trong thời gian sử dụng, nếu có bất kỳ sự cố kỹ thuật, các bạn có thể liên hệ tới chi nhánh gần nhất để được hỗ trợ kịp thời.

Bảo hành là gì? Những trường hợp nào được bảo hành?

“Bảo hành” có thể hiểu đơn giản là sự đảm bảo của nhà sản xuất đối với người mua. Cam kết bao gồm việc sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm nếu cần thiết. Cam kết này sẽ được duy trì trong thời gian nhất định gọi là “Thời hạn bảo hành”.

Trong thời hạn bảo hành, nếu bên mua phát hiện khuyết tật của tài sản, thì người này có quyền yêu cầu nhà sản xuất thực hiện các chính sách bảo hành đã cam kết trong một khoảng thời gian hợp lý. 

Chính sách bảo hành bao gồm các công việc như sửa chữa, đổi sản phẩm, giảm giá, hoàn lại tiền. Việc áp dụng hình thức nào sẽ phụ thuộc vào tình trạng sản phẩm và nguyên nhân gây lỗi.

Thời hạn bảo hành sẽ được nêu khi mua hàng. Sau khi hết hạn, các chính sách bảo hành sẽ không được áp dụng. Vì vậy, khách hàng nên lưu ý nắm rõ quy định khi mua sản phẩm.

Những trường hợp được bảo hành

Chính sách bảo hành miễn phí của Nguyên Khôi chỉ được thực hiện trong trường hợp lỗi hay sự cố xuất phát từ nhà sản xuất. Ví dụ:

  • Máy hỏng hóc do kỹ thuật
  • Sản phẩm lỗi do bên nhà sản xuất
  • Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo quy định và lớn nhất là 10% trên giá hoá đơn).

Lưu ý:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành
  • Có Phiếu bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối
  • Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng bộ phận cấu thành sản phẩm.

Những trường hợp không áp dụng chính sách bảo hành

Các trường hợp không được bảo hành miễn phí tại Nguyên Khôi:

  • Sản phẩm không phải do Nguyên Khôi cung cấp.
  • Sản phẩm bị lỗi do phía khách hàng như: sản phẩm bị chập cháy, hư hỏng do khách hàng không tuân thủ theo lưu ý và hướng dẫn.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Nguyên Khôi
  • Khách hàng bị mất phiếu bảo hành – không chứng minh được sản phẩm mua hàng tại Nguyên Khôi

Chính sách bảo hành miễn phí tại Nguyên Khôi

Chi tiết chính sách bảo hành khi khách hàng mua sản phẩm Nguyên Khôi

Thời hạn bảo hành

  • Thời hạn bảo hành tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm, mẫu sản phẩm cụ thể tại Nguyên Khôi. Thời hạn bảo hành được ghi chú rõ ràng trên phiếu bảo hành đi kèm với từng sản phẩm.
  • Thời hạn bảo hành sản phẩm tối thiểu là 12 tháng và tối đa lên đến 36 tháng.

* Nguyên Khôi miễn 100% phí bảo hành cho khách hàng trong thời gian bảo hành.

   Với sản phẩm mua tại Công ty nhưng đã hết hạn bảo hành, Nguyên Khôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa tính phí cho quý khách.

Hình thức và quy trình bảo hành

Khi có gặp vấn đề đối với sản phẩm đang sử dụng. Quý khách vui lòng liên hệ đến số Hotline: 079.222.1234 của công ty để được tiếp nhận và xử lý trường hợp bảo hành.

Quý khách vui lòng thông báo về tình trạng thiết bị và xuất trình thông tin, hóa đơn bảo hành qua hình ảnh. Nhân viên hỗ trợ sẽ tiến hành xác minh và đưa ra hướng xử lý phù hợp.

Hình thức bảo hành tại trung tâm bảo hành

  • Áp dụng với các sản phẩm, thiết bị nhỏ gọn
  • Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành gần nhất để được tiếp nhận, xử lý và gửi trả trong thời gian sớm nhất.

Không hỗ trợ chi phí vận chuyển đến trung tâm bảo hành (nếu có). Miễn phí mọi chi phí bảo hành, linh phụ kiện và bảo dưỡng đối với thiết bị.

Hình thức bảo hành tại nhà

  • Quý khách vui lòng liên hệ tới chi nhánh gần nhất để Trung tâm bảo hành cử Kỹ thuật viên tới xử lý.
  • Thời gian bảo hành là từ 1 giờ đến 24 giờ với khách hàng nội thành, nội miền. Và từ 24 đến 48 giờ đối với khách hàng ngoại thành, ngoại miền.

Miễn phí mọi chi phí bảo hành, linh phụ kiện và bảo dưỡng đối với thiết bị. Khách hàng vui lòng phụ cấp chi phí vé xe và đi lại cho nhân viên bảo hành.

Hình thức bảo hành gián tiếp qua điện thoại – video:

Hình thức này được áp dụng với các trường hợp sản phẩm có lỗi đơn giản. Và khách hàng có thể tự xử lý được theo hướng dẫn của nhân viên bảo hành qua điện thoại, video, hình ảnh.

Phụ kiện cần thay thế được gửi qua chuyển phát nhanh đến địa chỉ của khách hàng.

Miễn phí toàn bộ linh phụ kiện khi cần thay thế.

Để đảm bảo quyền lợi, quý khách cần lưu ý:

  • Giữ phiếu bảo hành và bảo quản tem mác dán trên sản phẩm trong thời gian bảo hành.
  • Khi cần hỗ trợ về kỹ thuật hoặc mua linh kiện thay thế, mua sản phẩm mới Quý khách vui lòng liên hệ đúng số điện thoại của công ty để được hỗ trợ GIÁ TỐT NHẤT.