Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

9 Quán hủ tiếu quận 12 ngon, đặc sắc, giá bình dân nhất

Hủ tiếu là món ăn được người Sài Gòn ưa thích bởi vị thơm ngon đặc trưng . Bỏ túi ngày quán hủ tiếu quận 12 ngon đáo để nhất định phải thử qua.

Quán hủ tiếu quận 12
Quán hủ tiếu quận 12

Hủ tiếu nam vang Đại Phát

  • Địa chỉ: 660 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Quán hủ tiếu Đại Phát là quán ăn có tuổi đời lâu năm tại mảnh đất quận 12 này, quán đã tạo dựng được vị trí của mình nhờ nước lèo thơm ngon, độc nhất, được rấy nhiều thực khách đến thưởng thức phải gật đầu khen rất ngon.

Ngoài nước lèo, các nguyên liệu khác đi kèm đều ngon lành, tươi không kém như tôm, mực, sườn, thịt… cùng không gian sạch sẽ, hợp vệ sinh nên nơi đây được nhiều người ghé ủng hộ.

Hủ tiếu nam vang Đại Phát
Hủ tiếu nam vang Đại Phát

Hủ Tiếu Nam Vang 68

  • Địa chỉ: 340 D. Thị Mười, Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Một quán hủ tíu mà dân quận 12 không thể không biết là quán hủ tiếu Nam Vang 68 ở đường Thị Mười. Quán ghi điểm nhiều bởi nguyên liệu tươi ngon, phần topping đầy đặn và nước dùng rất đậm vị, ngọt thanh nhờ ninh xương hầm kỹ bằng nồi hủ tiếu điện

Không gian rộng rãi, thoáng và cách phục vụ nhiệt tình giúp quán hủ tíu ghi điểm trong mắt các thực khách đến đây. Hơn nữa giá cả ở đây cũng khá mềm, lại cho nhiều nên ai ăn khen nấy khen để.

Hủ Tiếu Nam Vang 68
Hủ Tiếu Nam Vang 68

Quán Hủ Tiếu NAM VANG 42

  • Địa chỉ: 559-561, 563 Nguyễn Văn Quá, Đông Hưng Thuận, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Hủ tiếu Nam Vang 42 cũng được khá nhiều thực khách nhận xét là có vị ngon đúng chuẩn miền Tây. Đặc biệt, sườn được ninh ngon và mềm mại, thịt không quá dai làm ai ăn cũng đều mê. Đồng thời, thái độ phục vụ của nhân viên và chủ quán nồng nhiệt sẽ làm bạn thích tới đây nếu thèm ăn món hủ tíu cho mà xem, giá ở đây cũng mềm, chỉ có 25.000 đồng đến 35.000 đồng là có ngay tô tíu ngon lành.

Quán Hủ Tiếu NAM VANG 42
Quán Hủ Tiếu NAM VANG 42

Hủ tiếu mực Anh Bum

  • Địa chỉ: 200 Đ. Nguyễn Thị Đặng, Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Tô hủ tiếu mực của quán Anh Bum nằm trên đường Nguyễn Thị Đặng là nơi dân mê hủ tíu không thể bỏ qua nếu lên cơn thèm. Bún ở đây có mùi vị ngon thơm cùng các nguyên liệu rất tươi ngon và thấm đậm vị

Bên cạnh đó, cách phục vụ và không gian quán đều rất tốt, chủ quán người gốc Nam thì cực niềm nở, giá cả mềm vừa túi sinh viên và công nhân, nếu bạn dân mê hủ tíu thì ghi địa chỉ quán mốt vào ăn thử nhé.

Hủ tiếu mực Anh Bum
Hủ tiếu mực Anh Bum

Hủ tiếu quận 12 Ngọc Lan

  • Địa chỉ: 4 Tô Ký, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Quán Ngọc Lan trên đường Tô Ký cũng là địa điểm bán món hủ tíu được nhiều đánh giá tích cực bởi hương vị của món ăn cùng với các phục vụ của chủ quán cực vừa lòng khách đi khách về.

Giá cả ở đây cũng rất mềm, topping ăn kèm đầy đủ nên ăn bao no bao ngon không có lối về, dân quận 12 mà ghiền hủ tíu thì bỏ túi ngay điểm bán bún này ngay nhé.

Hủ tiếu quận 12 Ngọc Lan
Hủ tiếu quận 12 Ngọc Lan

Hủ Tiếu Nam Vang Gia Truyền

  • Địa chỉ: 57 Tân Chánh Hiệp 10, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Quán hủ tiếu Nam Vang gia truyền nằm ở đường Tân Chánh Hiệp trong một con hẻm, quán tuy hơi đơn sơ nhưng món hủ tíu ở đây rất ngon, chuẩn vị và chủ quán rất thân thiện, giá cả phải chăng ăn bao no luôn, nếu thèm hủ tíu mà bạn gần đó thử ghé ăn xem nhé.

Hủ Tiếu Nam Vang Gia Truyền
Hủ Tiếu Nam Vang Gia Truyền

Quán Tô Oanh

  • Địa chỉ: 28 D. Thị Mười, Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Hủ tiếu Tô Oanh nằm đường Thị Mười, quán hơi nhỏ nên khá khó kiếm nhưng khi kiếm được và thưởng thức được tô hủ tíu thơm ngon, ngào ngạt là “ hết sẩy”. Quán bán tô hủ tíu khá chất lượng, đầy ắp topping, ăn bao no mà giá cũng mềm nữa.

Quán Tô Oanh
Quán Tô Oanh

Hủ Tiếu Nam Vang Khang Phát

  • Địa chỉ: 260 Đường Vườn Lài, KP6, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Cung đường Vườn Lài uôn có những quán ăn ngon, trong đó có quán hủ tíu Khang Phát. Quán hủ tíu ở đây khá ngon, nước lèo chuẩn vị, nguyên liệu được lựa chọn tươi ngon nhất. Món ăn ngon, nhiều mà giá bình dân nếu có dịp các bạn thử ghé quán này nếm thử nhé.

Hủ tiếu Dê Trùng Khánh

  • Địa chỉ: 132 1 9 Đ. Vào Chùa Pháp Thạnh, Hiệp Thành, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Hủ tiếu dê Trùng Khánh là điểm bán món hủ tíu cũng khá ngon, quán cũng nằm đường vào Chùa Pháp Thạnh. Hủ tiếu dê ở nơi đây đầy đủ, hương vị không thể chê, đậm đà, thơm phức với các nguyên liệu tươi ngon. Ngoài bán hủ tiếu ra nơi này còn có bán bánh canh nữa đấy, giá cả cũng khá mềm, ăn bao no.

Hủ tiếu Dê Trùng Khánh
Hủ tiếu Dê Trùng Khánh

Bên trên là top 10 nơi bán hủ tiếu quận 12 đặc sắc ngon nhất, mong qua bài viết trên ai ở khu vực quận 12 đều có thể tìm được nơi bán hủ tiếu lý tưởng nhất cho mình nè. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm cách nấu hủ tiếu ngon, đậm đà, chuẩn vị tại nhà để thưởng thức ngay.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho 9 Quán hủ tiếu quận 12 ngon, đặc sắc, giá bình dân nhất

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá 9 Quán hủ tiếu quận 12 ngon, đặc sắc, giá bình dân nhất
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "hủ tiếu quận 12"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3