Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

Bún bò Huế O Xuân món ngon khó cưỡng

Nếu bạn là một tín đồ của món bún bò Huế thơm ngon, đậm chất miền Trung nhưng lại chưa có dịp đến với Huế. Hãy yên tâm, ngay giữa lòng Hà Nội, bạn vẫn có thể thưởng thức được một tô bún bò chuẩn vị Huế. Ghé ngay đến một trong các cơ sở của bún bò Huế O Xuân để có những trải nghiệm khó quên nhé!

Bạn cũng có thể tham khảo thêm các bài viết về: cách nấu ăn, các địa điểm ăn uống ngon hay thiết bị, sản phẩm nấu bếp chuyên dụng để kinh doanh như: nồi điện nấu phở, nồi hầm xương,… tại thiết bị bếp Nguyên Khôi nhé.

1. Bún bò Huế O Xuân – Bún bò đậm vị miền Trung

Cái tên bún bò Huế O Xuân đã trở nên quen thuộc với người dân Thủ đô từ hơn chục năm nay. Là điểm đến quen thuộc của những ai đam mê và yêu thích ẩm thực xứ Huế.

Nếu đã một lần ăn bún bò ở đây thì bạn sẽ không muốn đến những nơi khác nữa. Bởi hương vị của món ăn và thái độ phục vụ ở đây có thể nói là hoàn hảo.

mot-to-bun-bo-day-dan-hap-dan-tai-bun-bo-hue-o-xuan
Một tô bún bò đầy đặn hấp dẫn tại Bún bò Huế O Xuân

Một tô bún bò Huế O Xuân nóng hổi, bốc khói nghi ngút khiến các thực khách thật khó để kiềm lòng. Nước dùng vừa béo vừa thơm, đậm đà đúng chuẩn vị Huế. Thịt bò tái mềm được thái lát mỏng vừa ăn. Chả viên vàng ươm giòn dai sần sật. Tiết bò chín tới vừa mềm, vừa ngọt không hề có mùi tanh nồng. Cho thêm chút ớt chưng và tỏi ngâm giấm vào, ăn cùng với các loại rau sống là hết nấc.

2. Không gian quán có gì đặc biệt?

Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, hiện nay bún bò Huế O Xuân đã có 5 cơ sở khác nhau tại Hà Nội. Mỗi địa điểm có một phong cách thiết kế khác nhau, nhưng có một số ưu điểm chung sau:

  • Không gian không quá rộng rãi, nhưng với cách bài trí thông minh nên vẫn tạo được sự thoáng đãng và mát mẻ.
  • Nhân viên lau dọn liên tục nên quán luôn luôn sạch sẽ, gọn gàng.
  • Bàn ghế có kiểu dáng đơn giản, được sơn màu trầm khá sang trọng.
  • Hệ thống điều hòa, quạt mát, ánh sáng, hút mùi được lắp đặt đầy đủ mang tới bầu không khí trong lành, dễ chịu.
  • Mặt tiền quán lắp đặt nhiều cửa sổ bằng kính giúp lấy sáng tự nhiên. Từ trong quán bạn cũng có thể dễ dàng quan sát, nhìn ngắm phố phường bên ngoài.
  • Chỗ để xe tiện lợi, rộng rãi, có bảo vệ trông coi
  • Cuối cùng, tuy quán có diện tích khiêm tốn nhưng bạn vẫn có thể đặt bàn với số lượng từ 10 – 20 người. Chỉ cần bạn gọi điện báo trước để quán sắp xếp chỗ ngồi phù hợp.
nen-goi-dien-dat-ban-truoc-de-duoc-sap-xep-cho-ngoi-neu-nhu-di-dong-nguoi
Nên gọi điện đặt bàn trước để được sắp xếp chỗ ngồi nếu như đi đông người

3. Chất lượng mỗi bát phở tại bún bò Huế O Xuân như nào?

Cảm nhận đầu tiên khi bạn được phục vụ một tô bún bò O Xuân chính là sự đầy đặn. Dù chưa biết hương vị thế nào nhưng nhìn hình thức đã thấy rất hài lòng. Sợi bún to tròn dẻo dai, trắng ngần, phía trên là thịt bò, bò viên, tiết, gân bò,…Ăn mềm và có độ ngọt tự nhiên. Nước dùng chuẩn vị Huế, đậm đà không thể tuyệt vời hơn.

Một đĩa rau sống ăn kèm thường có từ 2 – 3 loại rau thơm. Thêm chút hoa chuối thái sợi được nhặt và rửa sạch sẽ, nhìn tươi xanh và rất ngon mắt.

quan-bun-bo-hue-o-xuan-chac-chan-se-khong-lam-bạn-phai-that-vong
Quán bún bò Huế O Xuân chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng

Điểm đặc biệt nhất ở Bún bò O Xuân là quán rất hạn chế dùng mì chính, hạt nêm. Vị ngọt mà thực khách cảm nhận được khi ăn chủ yếu là từ việc ninh hầm xương rất kỹ từ nồi phở điện, chứ không phải vị ngọt của mì chính. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

4. Menu quán Bún bò O Xuân có gì?

Ở quán Bún bò Huế O Xuân có menu cực kỳ phong phú, chứ không phải chỉ bán mình bún bò đâu nha! Còn có rất nhiều các loại bánh và chè của xứ Huế nữa đó ạ! Theo đánh giá của số đông khách hàng thì giá bán ở đây có nhỉnh hơn một chút so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, chất lượng bún hoàn toàn xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Bánh ram ít tại quán Bún bò Huế O Xuân ăn cực cuốn
Bánh ram ít tại quán Bún bò Huế O Xuân ăn cực cuốn

Bánh dẻo thơm và được nêm nếm rất vừa ăn, phần nhân đầy đặn. Đặc biệt nhất là bánh ram ít, có nhân thịt tôm băm nhỏ, lớp vỏ dẻo dai, chấm với nước chấm chua ngọt là ngon xuất sắc.

Chè ở đây không quá ngọt, được chuẩn bị công phu, màu sắc rất đẹp mắt. Ngon nhất phải kể đến món chè sầu riêng được các thực khách cực ưa chuộng. Nếm thử một miếng, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thơm của sầu riêng, béo ngậy của nước cốt dừa, vị thanh mát của các viên thạch rau câu và rất nhiều loại topping khác nữa.

Món chè sầu riêng đỉnh của đỉnh chính là đây
Món chè sầu riêng đỉnh của đỉnh chính là đây

Mời bạn tham khảo thêm menu dưới đây:

Món bánh

  • Bánh thập cẩm: 60.000đ/suất
  • Bánh ram ít: 50.000đ/suất
  • Bánh bột lọc: 50.000đ/suất
  • Bánh bèo: 35.000đ/suất
  • Nem lụi: 50.000đ/suất

Món chè:

  • Chè Thái sầu riêng
  • Chè bưởi
  • Chè khoai trân châu cốt dừa
  • Chè ngô trân châu cốt dừa
  • Chè sắn nóng
  • Bánh trôi Tàu

5. Thái độ phục vụ 10 điểm tại bún bò O Xuân

Một điểm cộng cực lớn cho Bún bò Huế O Xuân đó là chất lượng dịch vụ bán hàng phục vụ khác. Nhân viên ở đây rất nhanh nhẹn và thân thiện. Bất cứ khách hàng nào khi đến quán đều sẽ được đón tiếp nhiệt tình. Giờ cao điểm quán rất đông khách nhưng nhân viên vẫn tươi cười và nhẹ nhàng với khách, chứ không hề có thái độ khó chịu.

Khách đông cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ tại quán Bún bò Huế O Xuân
Khách đông cũng không làm ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ tại quán Bún bò Huế O Xuân

Bạn cũng không phải chờ đợi quá lâu khi gọi món, chỉ khoảng 5 phút là đồ ăn đã được dọn lên bàn rồi! Nếu bạn đi theo nhóm đông người thì nên gọi điện đặt bàn trước để quán chuẩn bị sẵn chỗ ngồi. Ngoài ra, quán cũng có bán đồ mang về nên rất tiện lợi nhé!

Nếu đã ăn nhiều bún bò Huê rồi thì tại sao bạn không thử đổi sang món khác nhỉ? Bạn có thể tham khảo thêm các địa điểm bán bún, phở ngon, nổi tiếng ở Hà Nôi. Cùng tìm hiểu thêm về: Top 15 quán phở gà phố cổ ngon nhất nhé.

7. Điểm danh những cơ sở của Bún bò O Xuân

Công việc kinh doanh ngày càng phát triển, hiện nay Bún bò O Xuân có tổng cộng 5 cơ sở nằm tại các địa chỉ sau:

  • 189 Xã Đàn – Quận Đống Đa – Hà Nội
  • 448 Xã Đàn – Quận Đống Đa – Hà Nội
  • 107 Trung Hòa –  Quận Cầu Giấy – Hà Nội
  • 5D Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
  • 21 – 25 Tuệ Tĩnh – Quận Hai Bà Trưng –  Hà Nội

Trong đó, cơ sở tại Tuệ Tĩnh có không gian khá khiêm tốn. Vì chỉ có một tầng nên sức chứa có phần hạn chế. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà tạo cảm giác bí bách, ngột ngạt đâu nhé! Do biết cách sắp xếp bàn ghế và bố trí nội thất nên quán vẫn luôn gọn gàng, sạch sẽ và khá dễ chịu.

Cơ sở ở Trung Hòa và Xã Đàn rộng rãi, và được trang trí bắt mắt hơn. Trên tường là các bức tranh vẽ xứ Huế thu nhỏ. Thêm vào đó là các đèn rọi có lồng chụp làm bằng giỏ mây với đủ loại kiểu dáng…

Bún bò Huế O Xuân cơ sở 448 Xã Đàn

Tất cả các địa điểm của Bún bò O Xuân đều có chỗ để xe khá rộng và có bảo vệ trông coi. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi vào quán thưởng thức đồ ăn nhé!

Trên đây là những thông tin cơ bản về quán Bún bò Huế O Xuân mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Nếu bạn muốn được thưởng thức một tô bún bò đúng chất Huế thì đây chắc chắn là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Nếu có dịp thì bạn hãy đến và cảm nhận xem sao nhé!

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Bún bò Huế O Xuân món ngon khó cưỡng

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Bún bò Huế O Xuân món ngon khó cưỡng
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "Bún bò Huế O Xuân"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3