Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

Bún riêu quận 8 – Top 9 địa điểm luôn đông khách, siêu ngon

Bún riêu quận 8 từ lâu đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều. Nếu bạn cũng đang tìm một quán bún cua ngon để thưởng thức thì hãy theo chân nồi nấu phở Nguyên Khôi truy tìm ra những quán bún riêu đông khách, ngon nức tiếng quận 8 Sài Gòn nhé.

bún riêu quận 8
Bún riêu quận 8

Bún riêu quận 8 Chị Thủy

  • Địa chỉ: 22F Nguyễn Thị Tần, Phường 2, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Bún riêu quận 8 Chị Thủy
Bún riêu quận 8 Chị Thủy

Ai đã thử qua món bún riêu quán Chị Thủy chắc chắn sẽ còn quay lại thêm nhiều lần nữa. Quán phục vụ ngay trên vỉa hè, đồ dùng đơn sơ chỉ vài chiếc bàn nhựa nhưng độ hút khách thì “đừng hỏi”. Vào mỗi sáng 7h đi qua đảm bảo chẳng có chỗ chen chân.

Nồi nước dùng thơm mùi cua và hành phi thơm nức, đã thử là không thể dừng lại. Đặc biệt bà chủ còn cực vui tính, niềm nở, ăn xong ai cũng no căng bụng.

Bún Riêu Cô Mỹ

  • Địa chỉ: Hẽm 5A Chánh Hưng, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Bún Riêu Cô Mỹ
Bún Riêu Cô Mỹ

Bún riêu tại đây được thực khách dành rất nhiều lời khen cho phần nước riêu cua ngon “thụt lưỡi”. Cua đồng được sơ chế sạch, giã tay lọc lấy phần nước thịt gạch nấu bằng nồi điện nên không bị đục, không vỡ viên gạch ăn có độ ngọt và hương thơm tự nhiên. Quán lại còn gia giảm thêm chút tương ớt nhà làm, trông siêu ngon mắt. Chẳng những vậy, topping cũng rất đa dạng từ bò, giò, chả viên, đậu, tóp mỡ, ốc….

Bún Riêu Đầu Hẻm 154 Âu Dương Lân

  • Địa chỉ: 154/8/2a Đ. Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Bún Riêu Đầu Hẻm 154 Âu Dương Lân
Bún Riêu Đầu Hẻm 154 Âu Dương Lân

Bún Riêu Đầu Hẻm 154 Âu Dương Lân là điểm dừng chân lý tưởng dành cho những “thực thần” mê món ăn này. Đặc biệt hơn là đồ dùng, bát đũa vệ sinh, luôn mới bóng sạch, nhìn đã thấy mê mẩn.

Bún cua của quán siêu đắt khách bởi hương vị độc lạ, hấp dẫn, thử là mê. Phần nước lèo lúc nào cũng nóng hổi, thơm phức và gạch của siêu nhiều. Rau thơm thì nhiều vô kể mà loại nào cũng xanh rờn, nhúng vào nước dùng nóng là “bao phê”. Không chỉ vậy, topping có đủ loại cho bạn lưa chọn nào là bò, giò, ốc, chả…

Quán Bún Riêu & Canh Bún – Phạm Thế Hiển

  • Địa chỉ: 1556 Đ. Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Quán Bún Riêu & Canh Bún - Phạm Thế Hiển
Quán Bún Riêu & Canh Bún – Phạm Thế Hiển

Nhiều thực khách nhận xét rằng Quán Bún Riêu & Canh Bún – Phạm Thế Hiển có sức hút khó cưỡng, bởi thử qua là mê, là xỉu.

Quán lại chế biến nước riêu cua bằng nồi nấu phở bún điện nên hương vị rất thật. Không ám mùi khói như khi sử dụng các thiết bị thủ công. Không chỉ vậy, món ăn còn được bài trí đẹp mãn nhãn, rau xanh mượt và nước dùng vàng nâu, gạch cua nâu vàng ươm siêu hấp dẫn.

Bún riêu cua Bà Ngoại

  • Địa chỉ: 929B Đ. Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Bún riêu cua Bà Ngoại
Bún riêu cua Bà Ngoại

Đây là 1 tiệm bình dân nằm trên đường Tạ Quang Bửu, quanh năm chỉ do bà ngoại nhưng lúc nào khách cũng kín chỗ. Bên cạnh phần nước lèo siêu thanh ngọt, quán còn có thêm đậu rán, bò, giò, ốc  giá trụng, ăn đến đâu biết đến đấy!

Tô bún riêu tại đây không đầy ú ụ như 1 vài địa chỉ khác, giá cũng vừa tầm, chỉ khoảng 30k/suất.

Bún riêu – Canh bún Hoa

Địa chỉ: 188 Đ. Bùi Minh Trực, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Bún riêu - Canh bún Hoa
Bún riêu – Canh bún Hoa

Bún riêu Cô Hoa mở từ vài chục năm nay với lượng khách quen nhiều không đếm xuể. Quán mở ngay mặt đường, rất vệ sinh, không gian thoáng đãng và có cả chỗ để xe cực tiện.

Điểm khác biệt của bún riêu Cô Hoa so với các địa chỉ khác là nước riêu cua thơm lừng, không bị tanh, không trộn bã đậu và có 1 chén nhỏ nước mắm để khách gia giảm khi có nhu cầu.

Bún riêu cua Ly 47

  • Địa chỉ: 4C lô 20, Đ. Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh 73018
Bún riêu cua Ly 47
Bún riêu cua Ly 47

Quán có quy trình tuyển chọn nguyên liệu rất kỹ càng, toàn bộ là cua đồng đều tươi rói, ăn là cảm nhận rõ.  Chẳng những vậy, bạn có thể xin thêm topping nếu có nhu cầu mà không mất phí.

Bên cạnh đó thì khâu phục vụ cũng là điểm cộng của quán. Đội ngũ phục vụ thân thiện như người nhà, lên món siêu nhanh nên bạn không phải chờ “dài cổ” như nhiều địa chỉ khác.

Bún Riêu Cua 127

  • Địa chỉ: 127 Đ. Âu Dương Lân, Phường 2, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Bún Riêu Cua 127
Bún Riêu Cua 127

Quán có không gian rất đẹp mắt, bài trí đơn giản và rất sạch. Món ăn tại đây giành được điểm 10 tròn trĩnh từ đánh giá của nhiều thực khách. Bún riêu đậm đà, thơm phức và nhiều gạch, dù có thử qua bao nhiêu quán thì hãy tin chúng tôi đi, 127 luôn là gợi ý số 1 dành cho bạn.

Bún Riêu – Bún Mắm 456

  • Địa chỉ: 456 Đ.Tùng Thiện Vương, Phường 12, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Bún Riêu - Bún Mắm 456
Bún Riêu – Bún Mắm 456

Bún riêu 456 có mùi vị rất đặc biệt chẳng thể tìm thấy ở nơi nào khác. Cua là cua đông nên có độ ngon hiếm có, hương vị siêu thanh ngọt, ăn là tỉnh cả người. Bảo sao mà muốn ăn, bạn cần phải đặt trước để qua ngẫu nhiên, kiểu gì cũng chẳng còn chỗ để ngồi.

Bún riêu quận 8 trở nên nổi tiếng và có nhiều màu sắc hơn nhờ sự góp mặt của những địa chỉ siêu Hot vừa chia sẻ. Và nếu mê mẩn món ngon này mà chưa từng có dịp ghé qua các cửa tiệm trên thì còn chần chờ gì nữa, hãy lên lịch ngay thôi!

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Bún riêu quận 8 – Top 9 địa điểm luôn đông khách, siêu ngon

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Bún riêu quận 8 – Top 9 địa điểm luôn đông khách, siêu ngon
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "Bún riêu quận 8"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3