Skip to main content
khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-pc khuyen-mai-mua-hang-tai-kho-nguyen-khoi-mobile

Quán hủ tiếu dê Tiến Nhân siêu đắt khách ăn là nhớ

Quán hủ tiếu dê Tiến Nhân là thương hiệu nổi tiếng với khả năng “gây nghiện” cho những thực khách mê các món hủ tiếu truyền thống. Có cơ hội nhất định phải ghé đến đây để thưởng thức món hủ tiếu dê đặc biệt, cảm nhận trọn vẹn hương vị đậm đà và hấp dẫn này nhé!

Review quán hủ tiếu dê Tiến Nhân
Review quán hủ tiếu dê Tiến Nhân

Địa điểm và thời gian mở cửa quán hủ tiếu dê Tiến Nhân

Quán hủ tiếu dê Tiến Nhân mở cửa từ sớm để đón khách. Thường thì khách sẽ đến ăn sáng rất là nhiều nên sau 10 giờ hầu như là đồ sẽ chỉ còn rất ít. Đến chiều là bắt đầu dọn hàng nên nếu muốn thưởng thức hương vị độc đáo của món hủ tiếu dê tại đây, thời gian lý tưởng sẽ là từ 6 – 9 giờ sáng.

Quán hủ tiếu dê Tiến Nhân luôn đông khách vào buổi sáng
Quán hủ tiếu dê Tiến Nhân luôn đông khách vào buổi sáng
  • Địa chỉ: Số 189B đường Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
  • Giá bán: 60.000 – 70.000đ.
  • Giờ mở cửa: 6h – 13h.

Hủ tiếu dê Tiến Nhân có gì đặc biệt?

Hủ tiếu dê Tiến Nhân đã không còn xa lại với người dân địa phương nơi đây. Với những ai chưa thử thì chắc chắn sẽ phải tò mò không biết tại sao quán thu hút một lượt khách đông nườm nượp đến vậy.

Cẩn thận trong khâu chọn nguyên liệu

Không có quá nhiều người thích thịt dê vì nó khá nồng và dai. Tuy nhiên quán hủ tiếu dê Tiến Nhân lại khắc phục được hoàn hảo nhược điểm này bằng cách chế biến tỉ mỉ, khéo léo để hạn chế mùi thịt dê trong mỗi bát hủ tiếu. Toàn bộ nguyên liệu nhập vào đều được lựa chọn cẩn thận tại những đơn vị uy tín nhất. Do vậy nên thịt dê luôn đảm bảo được độ tươi ngon khi chế biến.

Nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo an toàn vệ sinh
Nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận, đảm bảo an toàn vệ sinh

Chế biến tỉ mỉ, sạch sẽ

Để làm nên một bát hủ tiếu dê ngon đặc biệt hấp dẫn thực khách thì quán cũng đặc biệt chú trọng trong cách chế biến, làm sao để vừa khử được mùi nồng vừa đảm bảo độ ngon hoàn hảo với topping đi kèm. Thịt dê được chế biến sạch sẽ và triệt mùi bằng cách ướp muối kết hợp rượu gừng. Khi chế biến thịt dê còn kèm thêm cả các nguyên liệu như hành ngò, ớt, tía tô được cân đo đong đếm cẩn thận theo tỷ lệ riêng để làm mềm và át mùi nồng đặc trưng của thịt dê. 

Sau khi xử lý xong các nguyên liệu, thịt dê nóng hổi sẽ được để vào một bát riêng, sau đó ăn kèm với một bát nước lèo và hủ tiếu. Khi ăn sẽ hòa quyện hương vị với nhau rất hấp dẫn.

Món ăn ngon trọn vị, hương thơm hấp dẫn

Bước chân vào quán là khách sẽ bị hấp dẫn ngay bởi nồi nấu nước lèo thơm phức, thịt dê được bày biện gọn gàng và sạch sẽ, khi khách đến gọi món là có thể thưởng thức được luôn mà không phải chờ lâu. Ngoài món chính là hủ tiếu dê thì quán còn bổ sung thêm nhiều món khác để khách hàng lựa chọn như: hủ tiếu mực, bò kho,…

Hủ tiếu dê Tiến Nhân hấp dẫn thực khách với hương vị thơm ngon khó cưỡng
Hủ tiếu dê Tiến Nhân hấp dẫn thực khách với hương vị thơm ngon khó cưỡng

Không gian thoáng đãng, thoải mái

Không gian thoáng đãng là điểm cộng lớn của quán hủ tiếu dê Tiến Nhân. Vị trí quán thuận lợi nên khách rất dễ tìm kiếm. Điểm thu hút khách hàng khi đến quán chính là cách thiết kế mang đậm phong cách Hong Kong. Tuy bàn ghế đơn giản nhưng luôn được chủ quán dọn dẹp sạch sẽ sau khi dùng, mang lại sự thoải mái và dễ chịu cho khách hàng.

Phục vụ nhanh chóng

Đến với quán hủ tiếu dê Tiến Nhân, khách hàng chỉ cần chờ một lúc là có ngay một tô hủ tiếu thơm ngon, nóng hổi. Lý do một phần để chủ quán có thể luôn phục vụ khách nhanh chóng đó là sử dụng nồi nấu hủ tiếu và nồi trần trụng hủ tiếu, giúp tối ưu thời gian và hiệu quả chế biến. 

Món ngon được gọi nhiều nhất tại hủ tiếu dê Tiến Nhân 

Hủ tiếu dê

Hủ tiếu dê xứng dáng là món nổi bật nhất làm nên thương hiệu của quán Tiến Nhân. Bát thịt dê màu nâu cam siêu hấp dẫn, chỉ cần ăn một miếng là phải nhớ mãi về độ mềm ngọt từ thịt, kết hợp với sợi hủ tiếu dai mềm càng ăn càng cuốn, khó có thể cưỡng lại.

Hủ tiếu dê là món làm nên thương hiệu cho quán
Hủ tiếu dê là món làm nên thương hiệu cho quán

Mì tôm dê

Một món khác cũng hot không kém đó là mì tôm dê. Thay sợi hủ tiếu bằng sợi mì dai ngon được làm từ khoai – trứng giúp bát mì tăng thêm độ ngậy. Ngoài thịt dê, trong bát mì còn kèm thêm topping từ tôm tươi lại rất hợp khẩu vị với giới trẻ. Nên đây sẽ là bữa sáng hoàn hảo dành cho những người lười nấu nướng.

Thịt đùi dê

Ai là tín đồ của thịt dê thì chắc chắn không thể bỏ qua phần thịt đùi dê hấp dẫn, nhiều thịt ăn chỉ có mê. Đùi hầm rất kỹ nên khi ăn sẽ cảm nhận được độ mềm và nhừ từ từng thớ thịt. Thưởng thức thịt đùi dê thì phải thưởng thức cùng tía tô, tỏi, ớt xay và chút gừng thì mới chuẩn vị. 

Đánh giá của thực khách khi thưởng thức hủ tiếu dê Tiến Nhân

Chất lượng món tại quán hủ tiếu dê Tiến Nhân được đánh giá như thế nào sẽ tùy vào từng khẩu vị của mỗi người. Dưới đây là một vài trích dẫn từ thực khách khi đã thưởng thức món ăn tại đây:

Chắc chắn sau khi thưởng thức món hủ tiếu dê tại quán Tiến Nhân bạn sẽ phải lưu luyến và nhớ mãi hương vị đậm đà này. Còn chần chừ gì nữa, hãy tự mình đến trải nghiệm xem có ngon như lời đồn hay không nhé.

Có thể bạn quan tâm
Đăng ký tư vấn nhanh

Tìm hiểu 1 năm không bằng lắng nghe 1 câu tư vấn

0 đánh giá cho Quán hủ tiếu dê Tiến Nhân siêu đắt khách ăn là nhớ

Chưa có
đánh giá nào
5
0% | 0 đánh giá
4
0% | 0 đánh giá
3
0% | 0 đánh giá
2
0% | 0 đánh giá
1
0% | 0 đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Đánh giá Quán hủ tiếu dê Tiến Nhân siêu đắt khách ăn là nhớ
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
Bạn cảm thấy thế nào về sản phẩm? (Chọn sao)
Bài viết liên quan
Tư vấn nhanh
Xin chào!
Bạn đang tìm hiểu "Quán hủ tiếu dê Tiến Nhân"
Nếu cần tôi sẽ gửi thêm thông tin cho bạn!
3